Pages

Khoai tây lốc xoáy nghề " 1 vốn 4 lời"

Tốt nghiệp đại học, thậm chí là có bằng thạc sĩ, song không ít các cử nhân, thạc sĩ Việt Nam vẫn loay hoay tìm hướng đi và công việc cho mình để sống đất thủ đô. Và một số ít trong đó đã quyết định hoặc buộc phải tạm mưu sinh bằng nghề bán trà đá, hoặc như hình ảnh sau đây của các cư dân Trung Quốc, Ấn độ..

Một phụ nữ đạp xe chở đầy thùng xốp trên đường phố Thượng Hải (Trung Quốc). Kinh tế Trung Quốc đã tăng trưởng ì ạch suốt 7 quý qua khi cả nhu cầu nội địa và quốc tế, đặc biệt từ Âu - Mỹ, giảm sút. (Ảnh: AFP)

 Người dân Ấn Độ chen chúc nộp đơn tại một trung tâm giới thiệu việc làm ở Allahabad. Ấn Độ cũng tăng trưởng yếu hơn dự kiến do lãi suất cao, khủng hoảng nợ châu Âu và đầu tư giảm sút khi các nhà đầu tư lo ngại về tham nhũng và chính sách. (Ảnh: AP)
Khoai tây lốc xoáy hay là món fast food ngon và phổ biến nhất Hàn Quốc. Nay chúng tôi sẵn sàng chuyển giao bí quyết công nghệ qui trình và phương thức kinh doanh loại hình mới mẻ và tăng trưởng mạnh mẽ ở Việt Nam. Các bạn có thể khởi nghiệp với số vốn cực nhỏ không quá vất vả như người phụ nữ Trung Quốc như ảnh trên.